Insights

Chủ Shop đã biết thói quen mua sắm của khách hàng đã thay đổi trong tình hình mới ?
Chủ Shop đã biết thói quen mua sắm của khách hàng đã thay đổi trong tình hình mới ? 30/09/2021
Do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh kéo dài suốt nhiều tháng qua, thị trường bán lẻ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng cũng như duy trì lợi nhuận, bảo đảm chất lượng hàng tồn...
Hàng tiêu dùng xanh trỗi dậy
Hàng tiêu dùng xanh trỗi dậy 26/09/2021
Các sản phẩm thân thiện môi trường đang gây bão trên thị trường tiêu dùng.
Nhiều “ông trùm” ở Đông Nam Á đang đẩy mạnh đầu tư vào các startup công nghệ
Nhiều “ông trùm” ở Đông Nam Á đang đẩy mạnh đầu tư vào các startup công nghệ 28/09/2021
Nhiều “ông trùm” ở Đông Nam Á đang đẩy mạnh đầu tư vào các startup công nghệ
SME: Động lực phục hồi kinh tế sau đại dịch
SME: Động lực phục hồi kinh tế sau đại dịch 27/10/2021
Sự linh hoạt của doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) giúp họ có khả năng phục hồi nhanh chóng và mạnh mẽ.
Ngành dược chờ bứt phá năm 2022
Ngành dược chờ bứt phá năm 2022 25/10/2021
Các biện pháp giãn cách thắt chặt, đặc biệt ở các tỉnh phía Nam, đã gây ra sự gián đoạn trong hoạt động cung ứng và phân phối thuốc ngành dược phẩm.
Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và mua hàng trực tuyến liên tục ở Việt Nam
Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và mua hàng trực tuyến liên tục ở Việt Nam 24/10/2021
Trong thời dịch bệnh phức tạp, sự phát triển vượt bậc của công nghệ đang khiến mua sắm trực tuyến trở thành xu hướng dẫn đầu mang lại những lợi ích như thời gian, địa điểm, giá cả cũng như...
Phân phối sản phẩm công nghệ: “Ngôi sao” thời giãn cách
Phân phối sản phẩm công nghệ: “Ngôi sao” thời giãn cách 22/10/2021
Đại dịch COVID-19 đã đẩy mạnh số hoá và mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho ngành phân phối sản phẩm công nghệ.
Đâu là xu hướng PR e-Commerce đáng chú ý hiện nay?
Đâu là xu hướng PR e-Commerce đáng chú ý hiện nay? 20/10/2021
Thời đại 4.0 cùng sự bùng nổ về công nghệ đã tạo điều kiện cho hoạt động trao đổi hàng hoá qua các giao diện thương mại điện tử trở nên “nhộn nhịp” hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh...
Xu hướng tiêu dùng hậu COVID-19: TMĐT ngày càng được ưa chuộng, social commerce chiếm tỷ trọng gần 50%
Xu hướng tiêu dùng hậu COVID-19: TMĐT ngày càng được ưa chuộng, social commerce chiếm tỷ trọng gần 50% 17/10/2021
Theo Kantar Việt Nam, hiện có 54% người được hỏi lo lắng về sức khoẻ tài chính của gia đình, nên muốn cắt giảm chi tiêu. Theo chuyên gia Kantar và Tiki, để thành công bán hàng trong tương lai...
Tương tác khách hàng: Đòi hỏi cốt yếu thời đại dịch
Tương tác khách hàng: Đòi hỏi cốt yếu thời đại dịch 15/10/2021
Hành vi của khách hàng đã thay đổi với tốc độ chưa từng có trong và sau đại dịch. Trong giai đoạn “bình thường mới”, nắm bắt hành vi người tiêu dùng được coi là một trong những thách thức...

Tin nổi bật

cudandothi